Bỏ túi kinh nghiệm đi du lịch London 10 ngày chỉ với 700 USD?

London là thủ đô của Vương quốc Anh, với biểu tượng là tháp đồng hồ Big Ben và những chiếc xe buýt màu đỏ. Nổi tiếng là một thành phố đắt đỏ, liệu chúng ta có thể du lịch London với chi phí dưới 700 đô la? Hãy theo dõi kinh nghiệm du lịch London của tôi dưới đây.

– Tất cả các loại kinh nghiệm đi du lịch đến Vương quốc Anh

– London cổ kính – Lần đầu tiên đến thành phố sương mù

Du lịch tới Luân Đôn là một trong những điểm đến đắt đỏ nhất thế giới. Vậy làm thế nào để có thể du lịch London tiết kiệm mà vẫn vui vẻ?

Tôi đã có cơ hội để đi Du lịch London trong 10 ngày để tham gia hội thảo du lịch và tôi nghĩ mình có thể sử dụng một số kinh nghiệm du lịch tiết kiệm tại đây.

Nhưng một thành phố rộng lớn và thịnh vượng như London liệu có thể áp dụng cách nào để tiết kiệm chi phí đi lại?

Big Ben là biểu tượng của thành phố London

Vậy hãy để tôi chia ra xem Tiết kiệm chi phí du lịch London Nó thế nào!

1. Tổng chi phí du lịch của tôi đến London

Trong 10 ngày ở London, tôi đã tiêu 481,21 bảng Anh, tương đương 710 USD. Trung bình, tôi tiêu khoảng 70 USD mỗi ngày, nhưng không phải ngày nào cũng vậy. Điều này bao gồm tất cả mọi thứ: Vé máy bay đến London, phí khách sạn, phương tiện đi lại, đồ ăn, thức uống và vé tham quan.

2. Tôi đã tiết kiệm như thế nào?

Cảnh mùa đông ở London vẫn rất đẹp

Trước khi giải thích những điều này, tôi muốn giải thích thêm về một số điều tôi đã quyết định trước khi đi. Tôi không muốn đến London. Tôi chỉ muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng chúng ta hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí du lịch London mà không cần phải di chuyển. Chúng tôi không phải dành cả ngày trong phòng tập thể dục và ăn mì gói.

• Tôi không chọn nhà nghỉ bình dân
  • Tôi vẫn ăn những bữa ăn ngon, sang trọng ở nhà hàng
  • Tôi không bỏ lỡ các điểm tham quan nổi tiếng chỉ vì nó đắt tiền
  • Và đây là cách tôi đã trải qua khi đi du lịch đến London.

3. Tiết kiệm chi phí lưu trú tại London

Tôi đã sử dụng điểm cộng trên chuỗi khách sạn của mình trên khắp thế giới để tận hưởng những đêm miễn phí. Tuy nhiên, thời gian đổi quà quá lâu nên tôi không sử dụng được.

Quảng trường Trafalgar ở London là nơi có rất đông người qua lại mỗi ngày

Vì vậy, tôi đã sử dụng thẻ khách hàng thân thiết tại American Airlines. Tôi sử dụng 68.000 điểm và 25 USD để đổi lấy 5 đêm nghỉ miễn phí tại một khách sạn 4 sao. Tôi ở gần công viên Hyde, rất thuận tiện để đi lại London.

Vì vậy, chúng tôi có thể tiết kiệm chi phí ở lại London sử dụng dặm, bởi vì nếu bạn sử dụng những điểm cho một vé máy bay, nó không thể sử dụng nó. Nói chung, không khó để ở một khách sạn miễn phí.

Những đêm còn lại tôi sử dụng Airbnb, cho những căn bếp và phòng yên tĩnh, thoải mái như ở nhà.

4. Tiết kiệm chi phí tham quan ở London

Bảo tàng Anh là điểm tham quan không thể bỏ qua để tìm hiểu về lịch sử nước Anh

Luân Đôn là một thành phố tuyệt vời để ghé thăm vì có rất nhiều nơi miễn phí vé vào cửa, vì vậy hóa ra chi phí tham quan ở London sẽ giúp ích rất nhiều. Các bảo tàng thú vị nhất là: Thư viện Anh, Bảo tàng Anh, Phòng trưng bày Quốc gia, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia và Bảo tàng London – tất cả đều mở cửa miễn phí! Công viên Hyde cũng miễn phí. Vườn Kensington cũng vậy. Vì vậy, chúng tôi có thể tham quan khắp London cả ngày mà không mất xu nào.

Đối với các điểm tham quan trả phí, tôi sử dụng thẻ London Pass. Thẻ du lịch độc quyền này có giá 54 GBP (khoảng 86 USD) cho hai ngày tham quan không giới hạn. Với thẻ này, bạn có thể đến tất cả 32 điểm tham quan và sử dụng phương tiện giao thông công cộng miễn phí. Thẻ có giá trị trong tối đa sáu ngày và có giá 87 GBP. Tôi không có thời gian để tham quan hết 32 địa điểm, chỉ có cơ hội đến các điểm sau:

Quả cầu của Shakespeare
  • Tu viện Westminster
  • Tòa tháp ở Luân Đôn
  • Nhà thờ lớn
  • Biệt thự Ben Franklin
  • Bảo tàng chiến tranh
  • Bảo tàng Quả cầu của Shakespeare
  • Lăng mộ Luân Đôn

Nếu không có thẻ này, tôi sẽ phải chi khoảng 104,55 GBP cho tất cả các điểm tham quan trên. Tôi tiết kiệm được gần một nửa số tiền phải bỏ ra và thậm chí không sử dụng hết các ưu đãi. Nhiều thành phố có City Pass, nên khi đi du lịch đến đâu, hãy tìm hiểu, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền.

5. Tiết kiệm chi phí ăn uống ở London

Tôi đã mua hầu hết thực phẩm trong các siêu thị trong thành phố

Tôi không muốn trở thành một du khách ba lô điển hình, chỉ ăn bánh mì kẹp thịt và mì ống trong suốt chuyến đi. Nhưng tôi cũng biết rằng người dân địa phương không ăn tất cả các bữa ăn tại nhà hàng, và một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền là tự nấu ăn, vì vậy tôi đã chọn một homestay có bếp để ở trong bốn đêm. . Trong 10 ngày Du lịch LondonTôi đã chi 103,80 GBP (165 USD) cho đồ ăn, tất cả được tính như sau:

Tôi dành 9 và 11 để đi siêu thị, mua bánh mì, thịt xông khói, rau và mì ống. Đây là đủ cho ba bữa tối và cả ba bữa trưa.

2,20 GBP được sử dụng để mua nước đóng chai, và tôi sử dụng lại chai này trong suốt chuyến đi.

Bữa sáng được miễn phí tại khách sạn và nhà dân nơi tôi ở, vì vậy tôi hầu như không phải ăn sáng bên ngoài vì một chút khác biệt.

Khoai tây chiên và cá chiên là đặc trưng ở khắp mọi nơi, không đắt (fish'n 'chip)
Khoai tây chiên và cá chiên là đặc trưng ở khắp mọi nơi, không đắt (fish’n ‘chip)

Các bữa còn lại tôi ăn ở ngoài. Tôi ăn một chiếc bánh pizza, một bữa ăn tại một nhà hàng Thái Lan và một món ăn Ấn Độ tuyệt vời, uống trà xanh Starbucks một vài lần và vô số thịt nướng. Các cửa hàng thịt nướng ở khắp mọi nơi trong thành phố London.

Như tôi đã chia sẻ, tôi không muốn chi quá nhiều tiền cho việc ăn uống. Tôi ăn uống khá thoải mái những gì mình thích. Tôi đã cố gắng tìm kiếm các giao dịch, bởi vì mọi người đều không muốn ăn những món ăn ngon tiết kiệm tiền khi ăn uống ở London. Ở London, tôi thấy rằng cách tốt nhất để có được những món ăn ngon với giá rẻ là các bữa trưa tại nhà hàng. Nhiều nhà hàng tôi đến có các món đặc biệt chỉ bán đồ ăn trưa với giá hợp lý, và nhiều nhà hàng pizza mua một tặng một cho bất kỳ ai mang về nhà.

6. Đi du lịch tiết kiệm ở London

Taxi ở London trông đẹp nhưng cực kỳ đắt

Thẻ London của tôi bao gồm phương tiện công cộng trong vòng hai ngày. Taxi ở London Nó siêu đắt, thậm chí so với mức chi tiêu cao của London, vì vậy tôi chưa bao giờ làm điều đó một lần.

Để đến sân bay Heathrow, mình chọn tàu tốc hành Heathrow Express đi trong thành phố (giá 18,50 GBP) và ra London Metro (5 GBP). Trong thành phố, tôi đã sử dụng thẻ tàu điện ngầm để đi đến Khu 1-3 trong bảy ngày, với tổng số tiền là 32,20 GBP.

7. Thực sự dành chuyến du lịch London

Nếu tôi chọn đi du lịch đến London Theo những chuyến nghỉ ngơi thông thường, tổng chi phí có thể lên đến ba lần.

Một chuyến bay thẳng từ Mỹ đến London hiện khoảng 320 USD.

Chi phí khách sạn ở London cỡ ba sao trở lên giá 70-100 GBP) tương đương 111-158 USD một đêm. Tôi đã đi tổng cộng 9 đêm, có nghĩa là chỉ riêng tiền thuê nhà đã tốn 1000 USD, mặc dù tôi đã tìm kiếm những nơi rẻ nhất.

Chủ đề sông là biểu tượng nổi tiếng ai cũng biết về London

Nếu tôi không tự nấu ăn, tôi sẽ mất thêm 70 GBP (111 USD) để ăn ở ngoài, bạn biết thói quen ăn uống của tôi.

Như vậy tổng chi phí ăn uống và di chuyển đã tốn thêm 1.700 USD rồi.

Bạn biết đấy, đi du lịch không có nghĩa là tiêu từng xu, hãy để bản thân tận hưởng một chút, và chỉ cần để ý một chút là bạn có thể làm được. Tiết kiệm chi phí du lịch London thoải mái. Lần sau có cơ hội đi Du lịch London hãy thử nó

sợi tổng hợp

Chia sẻ với mọi người nếu thấy nội dung hữu ích – Du lịch giá rẻ phuotbui